About this blog

I feel this blog as a reflection of my thoughts to myself , and sometimes as a public diary, and the is my only friend to share my thoughts who says never a "oh no! ,you shouldn't....That is boring...."

My virtue : నాకున్న ప్రత్యేకత

I am good at consistency checks for any given system.

ఒక యంత్రం కానీ, ఒక mathematical  equation లో  కానీ , ఒక వ్యవస్థలో కానీ ఏమైనా లోపాలుంటే  నాకు పరోక్షంగా నాకు తెలుస్తుంటుంది . చిన్నప్పటినుంచి ఈ ఒక్క విషయంలో సరిగ్గా చెప్తుంటా .

ఇంకొక మేజిక్ నేర్చుకున్నా ...
  మనలో చాల మంది వినే వుంటారు , మనలో కూదా ఒక Biological clock లాంటిది వుంటుంది .
నాకు ఊహ తెలియనప్పటినుంచి నేను దీనిని వాడటానికి ప్రయత్నిస్తున్నా , చాలా తక్కువ సందర్భాలలో విఫలమయ్యాను . ప్రతిసారీ సమయం చూడవలసివచ్చినప్పుదు కచ్చితంగా నా బుర్రని అడిగేవాడిని ముందుగా  ,తర్వాతనే
గడియారం వైపు చూసేవాడిని . 
                             

కామెంట్‌లు లేవు: