About this blog

I feel this blog as a reflection of my thoughts to myself , and sometimes as a public diary, and the is my only friend to share my thoughts who says never a "oh no! ,you shouldn't....That is boring...."

నేను చెప్పేదానిలో నిజమెంత ?

వ్యాపారంలో  డబ్బు సంపాదించటం ఎలా ? అందరిలాగే నేను తెగ ఆలోచించేస్తుంటా ...  కానీ కొంచెం ఎక్కువ అత్యాశగా .

నేను అందరికీ చెప్పేదేంటంటే , లక్ష రుపాయల్ని కోటి చేయటం కన్నా  కోటిని 100 కోట్లు చేయటం మహా కష్టం అని  .
ఇది అందరికీ తెలిసిందే ..  కానీ నేనేమంటానంటే , లక్ష లాంటి చిన్న మొత్తాన్ని కోటి చేయటం  పెద్ద కష్టం కాదంటాను . సరైన ఇల్లుకి కూడా దిక్కు దివాణం లేని నేను ఈ విషయాన్నీ నేనే నిజం చేయాలనుకుంటున్నా ... దిగిన తర్వాత కానీ లోతు నాకు అంతుబట్టదు . నేను మాత్రం ఇప్పటికీ ఆ పనిని సునాయాసంగా చెయ్యొచ్చని నమ్ముతున్నాను , అందరికీ ఒకటి చెప్పలేదు , ఈ తతంగం ఎంత కాలంలో అన్నది ! ;P

ఒక వైపు  గణితపరమైన ఆలోచనలు ఇంకొక  వైపు  ధనవంతుడ్ని కావాలని . ఏ మూట  సద్దేస్తానో ఏ కొంప కూల్చేస్తానో   దేవుడికే*( ఉండి  ఉంటే  ) తెలియాలి 

కామెంట్‌లు లేవు: